วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Stategy Marketing Model 2


  1. การทำ SWOT 
  2. การวางแผนกลยุทธทางการตลาด STP
  3. วัตถุประสงค์กลยุทธ และการประเมิน


ข้อจำกัดในการทำ MARKETING STP
  1. IMPROPER ANALYTIC FOCUS การวิเคราะห์ที่เหมาะสม
  2. INTEGRATION แยกแยะหน้าที่
  3. MARKETING MIX ส่วนประสมทางการตลาด
  4. DYNAMIC MODEL วิเคราะห์ระยะสั้น
  5. COMPETITIVE ANALYSIS ไม่สนใจขีดความสามารถ
  6. INTERACTION MODEL
  7. LACK OF INTEGRATED VIEW ขาดการทบทวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น