DBA BOY KULLACHET
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
Sale Force Decision Problem Marketing Model
บทบาทหน้าที่ คือ เป็นตัวกลางระหว่างผู้ขาย กับ ผู้ซื้อ
กำหนดทีมขายอย่างไรให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์
การมอบหมายงานให้ถูกต้อง
กำหนดภูมิศาสตร์
การให้รางวัลกับ SALE
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น