การวางแผนในผลิตภัณฑ์ใหม่ HIGH COST HIGH RISK จะประสบความสำเร็จได้หรือไม่นั้นประกอบด้วย
- การวิจัยและพัฒนา
- ทีมมืออาชีพ
- ค่าใช้จ่ายเหมาะสม
- การวางแผน และ การพยากรณ์
Product newness
- New product innovation
- New Brand
- New Model
วงจร SALE LIFE CYCLE
WORD OF MOUTH ปากต่อปาก
MODEL การซื้อซ้ำ
การสร้างการรับรู้
การเปิดโอกาสให้ทดลองใช้
การซื้อซ้ำ
การซื้อซ้ำ จนกลายเป็นผู้บริโภคอย่างแท้จริง
WORD OF MOUTH ปากต่อปาก
MODEL การซื้อซ้ำ
การสร้างการรับรู้
การเปิดโอกาสให้ทดลองใช้
การซื้อซ้ำ
การซื้อซ้ำ จนกลายเป็นผู้บริโภคอย่างแท้จริง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น