วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

New Product Developement Marketing Model

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่จะอยู่รอดได้ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์

การวางแผนในผลิตภัณฑ์ใหม่ HIGH COST HIGH RISK จะประสบความสำเร็จได้หรือไม่นั้นประกอบด้วย

  1. การวิจัยและพัฒนา
  2. ทีมมืออาชีพ
  3. ค่าใช้จ่ายเหมาะสม
  4. การวางแผน และ การพยากรณ์
Product newness
  1. New product innovation
  2. New Brand
  3. New Model
ความถี่ในการซื้อ และ การซื้อซ้ำ 

วงจร SALE LIFE CYCLE



WORD OF MOUTH ปากต่อปาก

MODEL การซื้อซ้ำ
การสร้างการรับรู้
การเปิดโอกาสให้ทดลองใช้
การซื้อซ้ำ
การซื้อซ้ำ จนกลายเป็นผู้บริโภคอย่างแท้จริง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น