วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Service Marketing Decision Marketing Model

อะไรก็ได้ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค คือ สินค้า และ บริการ

สินค้าและ การบริการบนพื้นฐานการตัดสินใจเชิงการตลาด

แบ่งตามความทนทาน หรือจับต้องได้ แบ่งตามการใช้งานของผู้บริโภค หรือ อุตสาหกรรมการผลิต


  • ซื้อบ่อย ของใช้ทั่วไป
  • ซื้อนานๆๆครั้ง พวกเฟอร์นิเจอร์


Service Decision สัมพันธ์กับ Marketing Mix / Product Position

ตัวแปรคือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และ ระยทางระหว่างสินค้า หรือ บริการกับผู้บริโภค

Perceptiual Mapping การหาความคิดของลูกค้า เกี่ยวกับสินค้า และ บริการ

Preference choice Models รูปแบบการหาตัวเลือกผลิตภัณฑ์ หรือ บริการ

Service Design

Service Design Decision


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น