สินค้าและ การบริการบนพื้นฐานการตัดสินใจเชิงการตลาด
แบ่งตามความทนทาน หรือจับต้องได้ แบ่งตามการใช้งานของผู้บริโภค หรือ อุตสาหกรรมการผลิต
- ซื้อบ่อย ของใช้ทั่วไป
- ซื้อนานๆๆครั้ง พวกเฟอร์นิเจอร์
Service Decision สัมพันธ์กับ Marketing Mix / Product Position
ตัวแปรคือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และ ระยทางระหว่างสินค้า หรือ บริการกับผู้บริโภค
Perceptiual Mapping การหาความคิดของลูกค้า เกี่ยวกับสินค้า และ บริการ
Preference choice Models รูปแบบการหาตัวเลือกผลิตภัณฑ์ หรือ บริการ
Service Design
Service Design Decision
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น