วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

IMS/MDSS Marketing Model Marketing Model

Three Stage of Management Science Activity

ขั้นที่ 1 การแซกแทรงใช้เมื่อต้องการสร้างตลาด
ขั้นที่ 2 การดำเนินการ 
ขั้นที่ 3 ปรับปรุง


การลงชื่อทำให้ประสบความสำเร็จ
  1. การสนับสนุนด้านการจัดการ
  2. การมีส่วนร่วมของผู้ใช้
  3. กลยุทธในการดำเนินการ
  4. ปัจจัยต่างๆๆในระบบงาน
  5. การเดิมพันส่วนบุคคล
ปัจจัยต่างๆๆในระบบงานที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ
  • ความถูกต้องของตัววัด
  • ความถูกต้องของโครงสร้าง MODEL
  • วิธีการประเมิน
  • ปริมาณของข้อมูล
ต้นทุน MODEL
  • ต้นทุนการพัฒนา
  • ต้นทุนการบำรุงรักษา
กฎของการดำเนินการ
  • ระมัดระวังความผิดพลาด
  • ไม่ควรใช้ MODEL เพื่อสนับสนุน แต่ควรใช้เพื่อมุ่งสู่อนาคต
  • อย่าเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ไม่จำเป็น
  • อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง
MDSS = Maintenance Decision Support System ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ

IMS = Integrate Management System ระบบการจัดการแบบบูรณาการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น