DBA BOY KULLACHET
วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556
Sale Force
Sale Force การกำหนดสินค้า ภายใน กำหนดกลยุทธ การจัดตั้งทีมขาย ภายนอก การกำหนดเป้าหมาย การขาย การประเมินผล โดยภายนอกต้องมีการกำหนดเป้าหมาย และ การรวบรวมข้อมูล โดยทั้ง 2 ส่วน ต้องมี KPI วัด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น