วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Customer Based Brand Equity Theory

Customer Based Brand Equity Theory
 1 การวางแผนการสร้าง Brand Equity เกิดเอกลักษณ์/อัตลักษณ์ของธุรกิจ (Brand Identity / Brand Awareness)
2 การปฎิบัติการในการสื่อสาร Brand จากธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สื่อสารเอกลักษณ์/อัตลักษณ์ของธุรกิจ (Brand Awreness / Brand Preference / Brand Loyalty)
3 การประเมินผล ความสำเร็จจากการบริหารจัดการเพื่อสร้าง Brand สามารถทำได้โดยการตรวจสอบว่ากลุ่มผู้บริโภคเกิดความจงรักภักดี มีมิตรภาพ มีความไว้วางใจ และ มีความสัมพันธ์ อย่างยั่งยื่นต่อธุรกิจ (Brand Loyalty / Brand Trust)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น