การออกแบบช่องทางการจัดจำหน่าย
1 ระบุความจำเป็นที่ต้องออกแบบ
2 ตั้งวัตถุประสงค์ของช่องทาง
3 กำหนดงานและหน้าที่ในช่องทาง
4 การพัฒนาโครงสร้างช่องทางที่จะอาจเป็นไปได้
5 การประเมินและการเลือกช่องทาง
6 การเลือกโครงสร้างช่องทางที่ดีที่สุด
7 การคัดเลือกสมาชิกช่องทาง
Distribuion Activities ประกอบด้วย
Manufacturing inventory
Warehousing
Material Handing
Packaging
Finished goods inventory
Distribution planning
Order processing
Transportation
Customer service
โดย Model จะประกอบด้วย INFORMATION FLOW & FUND FLOW & REVERSE FLOW
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น