วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Distribution

การออกแบบช่องทางการจัดจำหน่าย
1 ระบุความจำเป็นที่ต้องออกแบบ
2 ตั้งวัตถุประสงค์ของช่องทาง
3 กำหนดงานและหน้าที่ในช่องทาง
4 การพัฒนาโครงสร้างช่องทางที่จะอาจเป็นไปได้
5 การประเมินและการเลือกช่องทาง
6 การเลือกโครงสร้างช่องทางที่ดีที่สุด
7 การคัดเลือกสมาชิกช่องทาง
Distribuion Activities ประกอบด้วย Manufacturing inventory Warehousing Material Handing Packaging Finished goods inventory Distribution planning Order processing Transportation Customer service
โดย Model จะประกอบด้วย INFORMATION FLOW & FUND FLOW & REVERSE FLOW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น